Fanpage Facebook

Thống kê truy cập

  • Thống kê truy cậpĐang online :2
  • Thống kê truy cập Truy cập tuần : 1135
  • Thống kê truy cập Truy cập tháng :6711
  • Thống kê truy cập Tổng truy cập :354418
Tin Tức

Bồn nước inox Đại Thành 500 lít có đặc điểm gì nổi bật?

Bạn đang tham khảo loại bồn nước inox Đại Thành 500 lít cho công trình nhà mình. Tuy nhiên, sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật lại là điều bạn hoàn toàn chưa rõ. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của tanadaithanh-group.vn để có thêm những thông tin hữu ích nhé!

1. Ưu và nhược điểm của bồn nước inox Đại Thành 500 lít

Ưu điểm

  • Độ bền cao: Đa số các loại bồn nước inox hiện nay đều có độ bền cao và bồn nước inox 500 lít Đại Thành cũng vậy. Bởi nó được làm từ chất liệu tốt đó là SUS 304. Do vậy, nó có thể chịu đựng và ứng phó được với mọi sự thay đổi của thời tiết. Đồng thời, đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch cho gia đình bạn. 
  • Tuổi thọ sử dụng cao: Nếu vệ sinh thường xuyên và sử dụng đúng cách, sản phẩm này có thể có tuổi thọ lên đến 10 năm.

bon-inox-ngang-500l

Bồn nước inox 500L Đại Thành sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Nhược điểm

  • Bồn nước inox Đại Thành 500 lít hiện nay có giá cao hơn so với loại bồn nước nhựa. Vì vậy, nó khiến nhiều khách hàng đắn đo hơn khi lựa chọn giữa hai sản phẩm này.
  • Bên cạnh đó, bồn nước inox 500 lít có nhược điểm đó là sẽ nóng nhanh vào mùa hè. Vì thế, nước mà bạn sử dụng sẽ có độ nóng cao nếu bạn để bồn ở ngoài trời.
  • Hơn thế nữa, bồn nước inox cũng khá dễ bị ăn mòn bởi nguồn nước bị nhiễm phèn. Vì thế, bồn nước sẽ nhanh bị hư hỏng hơn nếu nước gia đình bạn sử dụng không đảm bảo độ sạch.

2. Đặc tính nổi bật của bồn nước inox Đại Thành 500L

Sử dụng công nghệ hàn lăn tự động

Để sản phẩm có độ bền, đẹp, Đại Thành đã sử dụng công nghệ hàn lăn tự động. Vì thế, trong nhiều năm qua, Đại Thành đã ứng dụng công nghệ này trong sản xuất bồn inox. Nhờ đó, bồn nước inox Đại Thành 500 lít luôn có chất lượng tuyệt vời.

Sử dụng vật liệu siêu bền

Thép không gỉ SUS 316 chính là nguyên liệu tạo nên sản phẩm bồn nước inox 500 lít. Do vậy, người sử dụng sẽ luôn được đảm bảo với yếu tố an toàn thực phẩm. Không những thế, loại chất liệu này còn giúp cho bồn nước có độ bền tối đa. Đồng thời, bề mặt vật liệu cũng được sở hữu độ bóng cao và tính thẩm mỹ tốt. Nhờ đó, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng bồn nước Đại Thành.

chan-bon-nuoc-inox

Chất liệu siêu bền của chân bồn

Độ bóng cao

Độ bóng của bồn nước inox 500 lít Đại Thành sẽ giúp nguồn nước nhà bạn luôn được trong lành. Hơn thế nữa, nó còn giúp cho sản phẩm không bị gỉ sét trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Cùng với đó, khả năng hấp thụ nhiệt khi để ngoài trời cũng được giảm đi đáng kể. Do vậy, bồn nước inox 500 lít của Đại Thành chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhà.

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Quy trình sản xuất của bồn nước 500 lít đảm bảo thực hiện theo dây chuyền hiện đại hàng đầu. Nhờ đó, chất lượng sản phẩm luôn luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Đặc biệt, trong môi trường mưa bão hay rung lắc, bồn nước vẫn giữ được chất lượng tuyệt vời của mình. Vậy nên, không có lý do gì để bạn từ chối lựa chọn bồn nước inox cao cấp này trên thị trường.

day-chuyen-san-xuat-bon-nuoc

Khả năng chống ăn mòn và chịu nhiệt cao

Đây là đặc tính nổi bật của sản phẩm bồn nước inox Đại Thành 500 lít hiện nay. Nó không chỉ có khả năng chống ăn mòn tốt mà còn chịu được nhiệt độ nóng cao. Đồng thời, bề mặt sáng đẹp và chịu lực tốt cũng là yếu tố luôn làm hài lòng khách hàng của sản phẩm này. Hơn thế nữa, tuổi thọ sử dụng của bồn nước inox 500 lít này cũng rất cao. Vì thế, các bạn sẽ không phải lo lắng về điều này trong quá trình sử dụng.

Bồn nước inox Đại Thành 500 lít hiện nay là sản phẩm tuyệt vời mà bạn nên tham khảo. Chất lượng, giá thành và thời hạn sử dụng của bồn inox này hiện nay đều được Đại Thành đảm bảo khi tới tay người tiêu dùng. Chúc các bạn sẽ chọn được cho mình chiếc bồn nước inox 500 lít thực sự ưng ý tại Đại Thành.

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

Trụ sở chính:

329/4 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Tp.HCM

Cửa hàng số 01:

329/4 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Tp.HCM

 

 

 



Các tin khác

Tin tức

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

2017 Ngày 21/10/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Ống Nhựa và Phụ Kiện Ströman Miền...

VIDEO CLIP