Fanpage Facebook

Thống kê truy cập

  • Thống kê truy cậpĐang online :11
  • Thống kê truy cập Truy cập tuần : 1129
  • Thống kê truy cập Truy cập tháng :7748
  • Thống kê truy cập Tổng truy cập :363140
Tin Tức

Bồn nước inox Đại Thành 700l liệu có phù hợp với gia đình bạn ?

Bồn nước đã là vật dụng phổ biến trong các gia đình. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt nó còn mang đến công dụng tốt đối với sức khỏe và vệ sinh. Tại bài viết sau đây tanadaithanh-group.vn sẽ cung cấp mẫu bồn nước inox Đại Thành 700l đến quý vị và các bạn.

1. Công dụng của bồn nước inox Đại Thành

Trước đây hầu hết các gia đình đều chọn xây dựng bể nước bằng xi măng hoặc dùng giếng nước. Ngày nay các bể nước này dần dần được thay thế bằng bồn nước bằng inox hoặc bồn nhựa. Bồn nước làm từ inox mang đến nhiều ưu điểm cũng như công dụng vượt trội.

bon-nuoc-inox-sus304-dai-thanh-700l

Bồn nước inox Đại Thành 700l

Bồn được làm từ inox lên đảm bảo độ bền cao, cứng cáp chịu được các tác động trực tiếp từ môi trường. Chất liệu này có thể chống được nhiệt từ ánh nắng trực tiếp, chống han gỉ do oxy hóa. Kể cả sử dụng thời gian sử dụng lâu bề mặt inox của bình vẫn sáng bóng.

Bên cạnh đó việc sử dụng bồn nước inox bạn cũng không cần lo lắng đến vấn đề mất nước. Nước sẽ được tích trữ trong bồn nước nên kể cả khi mất nước nhà bạn vẫn còn nước để sử dụng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt của gia đình bạn.

Bên cạnh đó việc sử dụng bình nước cũng tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian cho gia đình bạn. Bồn nước inox Đại Thành 700l có sức chứa lên tới 700l đáp ứng nhu cầu sử dụng nước cho hộ gia vừa và ít người. Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng với cấu tạo bồn nước chắc chắn, chất lượng.

2. Cấu tạo của bồn nước Đại Thành

Bồn nước inox Đại Thành 700l được cấu tạo với hai phần cơ bản. Cụ thể:

Phần thân

Phần thân bồn nước được làm từ chất liệu thép chống gỉ. Phần trên cùng của bồn nước có nắp đậy kín. Với công dụng không để các con vật lạ hay bụi bặm bay vào trong bồn nước. Trên sản phẩm còn được bố trí đường ống để nước đi vào và đi ra. Cùng với các rơ le tự ngắt cũng như đường ống xả cặn

cau-tao-bon-nuoc-dai-thanh

Cấu tạo của bồn nước inox Đại Thành 700l

Phần thân còn được thiết kế với hình trụ. Bồn nước có thể có dạng đứng thẳng hoặc nằm ngang tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình. Bồn dễ dàng lắp đặt tại các vị trí trên cao mà không bị cản trở bởi lực hút gió. Điều này cũng giúp bình đứng vững và chắc chắn kể cả khi trời mưa bão.

Phần giá đỡ

Phần này của bồn nước được thiết kế và sản xuất từ thép không gỉ. Với công dụng chính là đỡ toàn bộ phần thân của sản phẩm cũng như lượng nước trong bồn. Thông thường với các sả phẩm bồn nước chính hãng thì giá đỡ có thể chịu được sức nặng gấp 1.5 lần so với trọng tải mà nó phải chịu.

3. Lưu ý khi tiến hành thi công lắp đặt bồn nước

Đối với bồn nước inox Đại Thành 700l bạn cần lưu ý trong việc lắp đặt. Tùy thuộc vào từng dạng bình nước mà sẽ có các phương án lắp đặt khác nhau. Cụ thể hơn thì bồn nước đứng và bồn nước ngang sẽ cách lắp đặt khác nhau.

bon-nuoc-dai-thanh-700l-dung

Khi tiến hành thi công lắp đặt bồn nước cần hết sức lưu ý

Đối với bồn nước đứng để đảm bảo an toàn cần có thiết kế vững chắc. Phần giữa thân và phần chân của bồn cần được thiết kế với các kẹp liên kết cũng như ốc vít tại vị trí giữa thân và chân bồn.

Phần giữa chân bồn và mặt phẳng lắp đặt cần có bu lông bắt xuống từ chân bồn xuống nền bê tông để bán bồn nước. Điều này sẽ giúp cho bồn nước được giữ chắc chắn hơn. Cũng như tránh được trường hợp rơi hoặc đổ do các tác động bên ngoài.

Bên cạnh đó các gia đình cũng nên tìm đến các đơn vị có kinh nghiệm để lắp đặt bồn nước. Vị trí thích hợp nhất để lắp đặt bồn nước chính là trên tầng thượng của các gia đình. Đối với các gia đình không có mái nhà thì nên thiết kế thêm phần giá đỡ để đặt bồn nước.

Việc lắp đặt bồn nước cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn và các yêu cầu kỹ thuật. Việc này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hộ gia đình trong quá trình sử dụng bồn nước.

tanadaithanh-group.vn đã cung cấp đến quý vị và các bạn thông tin về bồn nước inox Đại Thành 700l thông qua bài viết trên đây. Khi có nhu cầu mua các sản phẩm bồn nước inox, bồn nước nhựa quý vị có thể yên tâm đến với tanadaithanh-group.vn. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bồn nước chất lượng đảm bảo với giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ:

Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

Trụ sở chính: 329/4 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Tp. HCM

Cửa hàng: 329/4 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM

 



Các tin khác

Tin tức

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

2017 Ngày 21/10/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Ống Nhựa và Phụ Kiện Ströman Miền...

VIDEO CLIP