Fanpage Facebook

Thống kê truy cập

  • Thống kê truy cậpĐang online :1
  • Thống kê truy cập Truy cập tuần : 1415
  • Thống kê truy cập Truy cập tháng :8034
  • Thống kê truy cập Tổng truy cập :363426
Tin Tức

Giá bồn nước inox đại thành 500l có rẻ hay không ?

Trước đây các gia đình thường làm bể nước xây từ gạch trát xi măng hoặc đổ bê tông. Vào các năm gần đây xu hướng sử dụng bồn nước từ inox dần trở nên phổ biến hơn. Tại bài viết sau đây tanadaithanh-group.vn sẽ cung cấp giá bồn nước inox đại thành 500l đến quý vị và các bạn.

1. Sản phẩm bồn nước inox Đại Thành 500 lít

Trước khi đến với thông tin về giá bồn nước inox Đại Thành 500l  chúng tôi sẽ giới thiệu qua về sản phẩm này đến bạn. Bồn nước inox Đại Thành 500 lít được làm từ chất liệu inox Sus 304 đúng theo tiêu chuẩn. Về phần chân bồn được làm từ thép inox V. Kích thước của bình là 1220x770x870mm (Dài x Rộng x Cao). Kích thước đường kính 720mm với độ dày của thành bồn là 0.6mm.

bon-nuoc-inox-dai-thanh-500l-ngang

Bồn nước Đại thành được đông đảo các gia đình lựa chọn

Sản phẩm có độ bên cao cùng với tuổi thọ lâu đời nhờ công nghệ hàn lăn tự động. Với công nghệ này sản phẩm có độ bền đẹp cũng như chất lượng và độ bền cao. Không những thế bồn nước còn được làm từ chất liệu inox siêu bền. Chất liệu inox không gỉ SUS 304 bền bỉ và có độ bền cao. Phần đáy  bình được dập nổi logo  Đại Thành để tránh hàng giả và hành nhái.

Bồn nước inox được sản xuất trên quy trình quản lý hệ thống đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bồn nước có hai dạng mẫu bồn nước ngang và mẫu bồn nước hình trụ. Mẫu bồn nước này có kích thước khá nhỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình ít người.

Bồn nước inox Đại Thành còn có thể chống gỉ, chịu nhiệt và các tác động trực tiếp từ tự nhiên. Bình không bị han gỉ kể cả khi được đặt tại các vị trí như gần với nơi ẩm thấp. Không những thế bạn còn được bảo hành lên đến 10 năm khi mua bồn nước chính hãng Đại Thành.

2. Vị trí đặt bồn nước Đại Thành

Với bồn nước inox Đại Thành quý vị có thể mua bồn nước ngang hoặc đứng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Khi đặt bồn nước quý vị nên tránh các vị trí như gần biển hay gần với bếp ăn để tránh tình trạng oxy hóa. Đặt bồn tại vị trí mặt bằng bằng phẳng để tạo độ chắc chắn cho sản phẩm.

bon-nuoc-500l-dai-thanh

Bồn nước inox Đại Thành 500L

Vị trí thích hợp nhất để đặt bồn nước chính là sân thượng hoặc ban công sân tầng của các gia đình. Đối với bồn nước 500l có kích thước nhỏ nên có thể đặt tại vị trí gần với nhà tắm. Đối với các gia đình không có tầng thượng thì nên thiết kế thêm phần kệ để đặt bồn.

Bên cạnh đó để đặt bồn nước bạn cũng cần chú ý thực hiện đúng theo hướng dẫn. Việc lắp đặt nên giao cho các đơn vị thi công lắp đặt chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cũng như độ bền của bồn nước. Tại bài viết của tanadaithanh-group.vn sẽ cung cấp thông tin về bảng giá bồn nước inox Đại Thành 500l đến quý vị và các bạn.

3. Giá bồn nước inox Đại Thành 500l

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm bồn nước Đại Thành. Mức giá của bồn nước tại các đơn vị này cũng có sự khác nhau. Tuy nhiên chênh lệch giá cả trên thị trường là không quá nhiều. Hầu hết các đơn vị đều bán dựa trên mức giá sàn chung mà họ nhập tại đơn vị cung cấp bồn nước.

phieu-bao-hanh-bon-nuoc-dai-thanh

Mua bồn nước inox Đại Thành tại tanadaithanh-group.vn

Mức giá bồn nước inox Đại Thành 500l  phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau. Đầu tiên phải kể đến đơn vị cung ứng. Nhiều người thường thấy mức giá bồn nước rẻ mà lao vào mua mà không hề nghĩ đến đó là sản phẩm giả. Để mua được giá thích hợp nhất bạn vẫn nên tìm đến các đơn vị uy tín để mua.

Mức giá này còn phụ thuộc vào mức lợi nhuận hay tiền mà đơn vị cung ứng nhận được. Thông thường tại các đơn vị chính hãng sẽ có mức giá phải chăng hơn so với mức giá tại các cửa hàng nhỏ hơn. Bên cạnh đó đơn vị cung ứng càng ăn lãi nhiều thì giá bồn nước càng cao và ngược lại.

Để biết mức giá bồn nước inox Đại Thành 500l  bạn có thể liên hệ trực tiếp với tanadaithanh-group.vn để được tư vấn. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm bồn nước inox và bồn nhựa Đại Thành. Với tiêu chí làm hài lòng và mang đến niềm tin cho mọi khách hàng tanadaithanh-group.vn chuyên cung cấp sản phẩm bồn nước chính hãng với giá cả vô cùng phải chăng.

tanadaithanh-group.vn đã cung cấp đến quý vị và các bạn các thông tin giá bồn nước inox Đại Thành 500l qua bài viết trên. Khi có nhu cầu mua sản phẩm bồn nước quý vị vui lòng liên hệ đến với tanadaithanh-group.vn để được tư vấn. tanadaithanh-group.vn hân hạnh mang đến các sản phẩm chính hãng làm hài lòng mọi khách hàng.



Các tin khác

Tin tức

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

2017 Ngày 21/10/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Ống Nhựa và Phụ Kiện Ströman Miền...

VIDEO CLIP