Fanpage Facebook

Thống kê truy cập

  • Thống kê truy cậpĐang online :4
  • Thống kê truy cập Truy cập tuần : 1707
  • Thống kê truy cập Truy cập tháng :5793
  • Thống kê truy cập Tổng truy cập :361185
Tin Tức

Giải Đáp Câu Hỏi Nên Mua Máy Lọc Nước RO Hay Nano

Giải Đáp Câu Hỏi Nên Mua Máy Lọc Nước RO Hay Nano

Khi có nhu cầu sử dụng máy lọc nước, bạn phân vân không biết nên mua máy lọc nước công nghệ RO hay Nano? Công nghệ nào tốt hơn? Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành máy lọc nước, tôi sẽ giúp bạn lựa chọn công nghệ phù hợp với gia đình, điều kiện nguồn nước nhà bạn đang sử dụng.

 Máy lọc nước công nghệ RO

Công nghệ lọc nước RO phổ biến nhất hiện nay do sử dụng nước phù hợp với khí hậu Việt Nam.

may-loc-nuoc-ro

Ưu điểm:

Máy lọc nước RO ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược để lọc ra nguồn nước tinh khiết. bất kỳ nước giếng, song, áo, hồ, nước cứng, nước bị ô nhiễm, nước lợ,… khi qua bộ lọc nước RO đều rất tinh khiết, đạt tiêu chuẩn về an toàn nước. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng nước biển cần ấp dụng công nghệ RO Membrane (màng RO cho nước muối). Sau khi qua bộ lọc trực tiếp, nấu mềm, tinh khiết thì tỉ lệ cặn của nước rất thấp.

 Nhược điểm:

Do sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược nên tỉ lệ các nguyên tố khoáng tự nhiên trong nước thấp, các nguyên tố này rất tốt cho cơ thể. Điều này được các chuyên gia chú ý và cải thiện rõ rệt trong vài năm trở lại đây.

Tỷ lệ thải nước cao, máy thải ra đến 60-70% lượng nước đưa vào. Đây là vấn đề được các chuyên gia chú ý và trong 2 năm trở lại đây, tỷ lệ thải nước của máy được cải thiện rõ rệt.

Máy lọc nước công nghệ NANO

Sử dụng màng lọc với các khe nano, áp dụng công nghệ diệt khuẩn Aragon ( làm mềm nước), máy lọc nước Nano phù hợp , xử lý tốt với nguồn nước giếng, nước khoan, nguồn nước mưa.

may-loc-nuoc-nano

Ưu điểm:

Máy ít sử dụng điện, không làm lãng phí nước, giữ được các nguyên tố khoán trong nước. Công nghệ Nano phù hợp mọi lứa tuổi, chế độ ăn uống nên sử dụng nước làm mềm Nano. Máy lắp được mọi vị trí, dễ dàng lắp đặt, vận chuyển.

Nhược điểm :

Với nguồn nước nhiều cặn, vôi, bạn phải kiểm tra máy thường xuyên, kịp thời nếu không sẽ dẫn đến nguồn nước có cặn. Bạn nên chọn mua bộ lọc nano có khả năng làm mềm nước hoặc thiết bị làm mềm nước đi kèm để am tâm trong việc sử dụng nước. tất nhiên, chi phí sẽ cao hơn.

Máy hạn chế sử dụng trong điều kiện nước lợ, nhiễm mặn, đặc biệt nước muối , nước phèn rất khó lọc sạch.

 Nên mua máy lọc nước RO hay Nano?

Theo kinh nghiệm nhiều năm, tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà bạn nên mua máy lọc nước RO hay Nano như thương hiệu, uy tín. Chế độ bảo hành, bảo trì , bảo dưỡng định kỳ cũng là yếu tố bạn quyết định mua.

nen-mua-may-loc-nuoc-ro-hay-nano

Bạn nên lưu ý đến nguồn nước đầu vào trước khi mua máy, vì để máy hoạt động tốt, ổn định, lâu dài , đảm bảo nguồn nước được lọc chất lượng thì việc chọn máy phù hợp nguồn nước đầu vào rất quan trọng.

Nếu bạn sống trong thành Phố Hồ Chí Minh, sử dụng nguồn nước máy thường xuyên thì nên chọn máy lọc nước Nano để giữ lại các khoáng chất cần tốt cho sức khỏe, tiết kiệm nguồn nước khi sử dụng do tỷ lệ thoát nước thấp.

Máy lọc nước RO với nhiều ưu điểm vượt trội

Trường hợp thường xuyên sử dụng nước khoan, nhiều cặn , bạn nên sử dụng máy lọc nước RO. Nếu sử dụng công nghệ Nano, bạn cần làm thêm bể lọc tiêu chuẩn để đầu ra nguồn nước chất lượng.

Với những phân tích về 2 công nghệ lọc nước trên cùng áp dụng thực tiễn trong quá trình sử dụng. Tôi khuyên bạn nên mua máy lọc nước RO vì vừa giữ được nguồn nước tinh khiết, lại vừa bổ sung khoáng chất cần thiết, có lợi cho cơ thể ( máy sử dụng từ 7-10 lõi).

Chưa hết, việc dùng mày lọc nước RO đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn nước sinh hoạt ho gia đình, hạn chế sự cố tắt nghẽn hệ thống, giúp cuộc sống thuận tiện, dễ dàng hơn.

Rất nhiều thong tin bổ ích bạn nên tham khảo tại Trang Chủ.



Các tin khác

Tin tức

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

2017 Ngày 21/10/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Ống Nhựa và Phụ Kiện Ströman Miền...

VIDEO CLIP