Fanpage Facebook

Thống kê truy cập

  • Thống kê truy cậpĐang online :4
  • Thống kê truy cập Truy cập tuần : 1388
  • Thống kê truy cập Truy cập tháng :8007
  • Thống kê truy cập Tổng truy cập :363399
Tin Tức

Máy Nước Lọc RO Tốt Nhất, Nên Mua Máy Lọc Nước RO Hãng Nào?

Máy nước lọc RO ngày càng giúp ích cho cuộc sống gia đình với khả năng lọc nước, làm sạch tạp chất, cặn, vi khuẩn,… trong nguồn nước mà ta không thấy được, Hiện nay, có rất nhiều công ty sản xuất máy nước lọc RO trên thế giới làm ta thắc mắc. Vậy, loại nào nên sử dụng, loại nào có uy tín? Để giải đáp câu hỏi nên mua máy lọc nước RO hãng nào để vừa đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm chi phí thì mời các bạn đọc xem những tiêu chí được nêu ra dưới đây.

1. Có thể bạn chưa biết về máy nước lọc RO?

Nghe có vẻ không hợp lý về máy nước lọc RO, bạn có hiểu tiện ích mà máy mang lại?

Nhu cầu cần nước tinh khiết, nước sạch , nước không có cặn, tạp chất , vi khuẩn,…  bổ sung các khoáng chất co lợi cho sức khỏe mà không gây hại môi trường, máy nước lọc RO (viết tắt từ: Reverse Osmosis - thẩm thấu ngược)  đã có mặt tại Việt Nam.

Máy nước lọc RO sở hữu màng lọc với các lỗ li ti, kích thước nano vô cùng nhỏ , (0.0001 micRO mét ~ 1/10000 sợi tóc),  sẽ ngăn cản toàn bộ tạp chất dạng ion kim loại nặng, cặn gây hại. Máy giúp bạn dễ dàng dùng nước trực tiếp khi qua máy mà không cần đun, nấu lại.

2. Lợi ích của máy nước lọc RO

Một máy nước lọc RO sẽ đáp ứng những tiện ích sau:

Mang lại nước lạnh tinh khiết

Giữ lại khoáng chất có lợi: Máy nước lọc RO trang bị các lõi có chức năng bổ sung khoáng chất vừa có lợi, vừa sạch lại an toàn cho người sử dụng.

loi-ich-cua-may-loc-nuoc-ro

Bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn bệnh tật do nguồn nước: giúp hạn chế, phòng tránh các bên vễ ô nhiễm nguồn nước như giun sán, kiết lị, thương hàn,…

Tiết kiệm tiền: nếu bạn bỏ tiền mua bình nước khoáng cho mỗi tháng thì có thể sẽ không lợi bằng việc mua một chiếc máy nước lọc RO trong nhà. Bởi vì, bạn vừa tận dụng được nguồn nước có sẵn để lọc, phục vụ sinh hoạt, ăn uống, tắm rửa,…

3. Nên mua máy lọc nước RO hãng nào là tốt

Không có để đánh giá xem hãng sản xuất nào thật sự tốt,  mỗi hãng đều có những thông số phù hợp, đặc trưng, thế mạnh riêng. Tùy theo nhu cầu, điều kiện kinh tế bản thân, cũng như thực thế mục đích sử dụng nước sạch, nguồn nước bạn đang sử dụng từ đâu mà chọn cho mình một máy nước lọc RO vừa túi tiền.

Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn thêm góc nhìn khách quan cho việc chọn mua một chiếc phù hợp, dưới đây những đặc điểm nổi bậc của các thương hiệu máy nước lọc RO  nổi tiếng có tại Việt Nam

- Máy lọc nước RO Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng, có tiếng tăm tại thị trường Việt Nam và Hàn Quốc.

may-loc-nuoc-ro-sun-house

Chi phí mua , thay thế lõi sản phẩm rẻ hơn so với các hãng khác đang bán tại VIệt Nam, khoảng 1,5 triệu/năm. Ngoài ra, máy được bảo hành lên đến 5 năm khi bạn chọn mua tại các cửa hàng uy tín.

Sunhouse đa dạng các lõi lọc bổ sung khi khách có nhu cầu thêm khoáng chất có lợi trong nước. Nhiều máy tối trang bị tối đa lên đến 10 lõi.

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, có cả chức năng nóng-lạnh, đáp ứng mọi yêu câu khó từ phía khách hàng.

- Máy lọc nước RO Kangaroo

Đây là thương hiệu lớn nhất Việt Nam. Máy nhiều thế hệ model sản phẩm. Linh kiện được nhập khẩu từ những hãng hàng đầu từ Mỹ và Hàn Quốc.

may-loc-nuoc-ro-kangaroo

Thiết kể hiện đại, kích thước nhỏ , gọn dễ dàng lắp đặt, sửa chữa.

Giá thành cạnh tranh, sản phẩm đáp ứng mọi tầng lớp, rơi vào 3-4 triệu/máy.

Công nghệ HydROgen chống ô xy hóa, sản phẩm không những cung cấp nước sạch, mà còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da.

Máy nước lọc RO Kangoroo trang bị lõi ORP điện giải (làm từ đá maifan tự nhiên và bóng gốm), hệ thống Asen xử lý độc hàng đầu thế giới, loại bỏ toàn bộ tạp lẫn, bùn bẩn, kim loại nặng,… Máy khử cả mùi tanh, hôi, tăng oxy hòa tan vào nước, giảm quá trình lão hóa, da hồng hào hơn.

- Máy lọc nước RO Karofi

Đây là thương hiệu hiếm hoi của Việt Nam được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước.

may-loc-nuoc-ro-karofi

Chất lượng quốc tế, độ bền cao

Giá sản phẩm vô cùng cạnh tranh, lợi thế hàng Việt Nam, chất lượng cao, được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn.

Máy lọc nước Karofi trang bị lõi nhiều lớp, xử lý hiệu quả nhiều nguồn nước khách nhau như nước ngọt, nước mặn, nước lợ, nước nhiễm cặn, phèn,… giúp dễ dàng sử dụng ở mọi tỉnh thành, hiệu quả và tiêt kiệm.

Sản phẩm bổ sung tia cực tím, tia UV kháng khuẩn, diệt sạch mọi vi khuẩn có hại trong nước. Nhanh hơn và hiệu quả hơn.

- Máy lọc nước RO Korihome

Korihome  là thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc nhưng sử dụng dây chuyền, công nghệ hàng đầu Đài Loan, một số sản phẩm cao cấp trực tiếp sản xuất tại xứ Hàn.

may-loc-nuoc-korihome

Đảm bảo chất lượng, kích thước nhỏ gọn, bền.

Sản phẩm mang thiên hướng hiện đại, sang trọng, góp phần làm đẹp không gian nhà bạn, không gian sống.

Sản phẩm đa dạng vễ mẫu mã, lợi ích về chức năng, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe trong việc sử dụng nước sạch của khách hàng.

Không những thế, Korihome gần đây tung ra rất nhiều chiêu thị, khuyến mãi để tiếp cận người dùng Việt, thay đổi thói quen sử dụng của người Việt.

- Máy lọc nước RO Đại Thành

Tại thị trường nổi tiếng khó tính như Việt Nam, Tân Á Đại Thành là địa chỉ sản xuất và phân phối máy nước lọc RO đáng quan tâm. Không những vì uy tín mà nằm ở chất lượng sản phẩm.

may-loc-nuoc-ro-dai-thanh

Dòng máy cũng được công nhân, kiểm tra, kiểm duyệt ngiêm túc về an toàn chất lượng. vệ sinh cũng như độ tinh khiết của nguồn nước.
Giấy chứng nhận NFS
Chứng nhận IEC
Viện Pasteur Việt Nam
An toàn thực phẩm

Trên đây là những hãng máy lọc nước RO nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Với những ưu điểm và tiêu chí của mỗi hãng đưa thì hy vọng sẽ giúp bạn có giải đáp thắc mắc nên mua máy lọc nước RO hãng nào, nếu bạn chưa đưa ra sự chọn lựa của mình thì mời xem tiếp các chỉ tiêu đánh giá máy lọc nước dưới đây.

4. Các chỉ tiêu đánh giá máy lọc nước RO chất lượng

Để mua một chiếc máy lọc nước RO chất lượng, bạn không nên bỏ qua các tiêu chí này

- Số lượng lõi lọc

Tùy thuộc từng dòng model sản xuất, máy lọc nước RO có số lõi dao động từ 5-10 lõi. Do đó, độ sạch của nước cũng khác nhau, phụ thuộc khá nhiều vào số lượng lõi nước. Ví dụ:

Khi qua màng lọc nước, nước đa số sẽ sạch hoàn toàn, sạch như nước cất, không màu, không mùi, không chất dinh dưỡng.

Các lõi có chức năng tạo vi khoáng, chất dinh dưỡng và điều hòa vị của nước. Lõi thiết kế sau màng lọc RO.

- Dung tích bình chứa nước, công suất lọc trong 1 giờ

Tùy vào dung tích đựng nước của máy mà công suất lọc khác nhau. Đây là chỉ tiêu khá quan trọng, đáp ứng yêu cầu có nước sạch, mục đích sử dụng nước cũng khác nhau.

Bình chứa 10 lít và có công suất lọc từ 10 - 15 lít/giờ: thích hợp cho việc sử dụng nước sạch để rửa mặt, tắm gội cho trẻ, nấu nướng, pha chế,… (đáp ứng hầu hết mọi sinh hoạt hằng ngày).

Bình chứa 8 - 10 lít và công suất lọc khoảng 10 lít/giờ: thích hợp chủ yếu cho việc nấu ăn, nước uống.

- Các tính năng khác có thể có

Ngoài cung cấp nước sạch, các máy lọc nước RO thường đi kèm các tiện ích nổi bật khác như :

Tự ngắt điện khi bình chứa đã đầy nước

Thông báo thời điểm cần thay lõi lọc

Thông báo chất lượng nước đầu ra

Màn hình cảm ứng thay vì nhấn nút hay vặn khóa thủ công

Vòi nóng - lạnh tùy mục địch sử dụng… và còn nhiều những tính năng khác nữa!

Như vậy, với những thông tin kể trên thì bạn đã biết nên mua máy lọc nước RO hãng nào cho riêng mình rồi chứ. Chưa kể, yếu tố giá, điều kiện bảo hành, sửa chữa, uy tín thương hiệu , địa điểm bán hàng cũng không thể bỏ qua.
Hãy liên hệ ngay số 0928 207 207 hoặc truy cập vào tanadaithanh-group.vn  để được tư vấn, hỗ trợ kèm theo đó là những ưu đãi khác khi mua hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính :
329/4 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Tp. HCM

Cửa hàng số 01 :
329/4Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM



Các tin khác

Tin tức

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

2017 Ngày 21/10/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Ống Nhựa và Phụ Kiện Ströman Miền...

VIDEO CLIP