Fanpage Facebook

Thống kê truy cập

  • Thống kê truy cậpĐang online :4
  • Thống kê truy cập Truy cập tuần : 1479
  • Thống kê truy cập Truy cập tháng :7055
  • Thống kê truy cập Tổng truy cập :354762
Tin Tức

Thông tin về sản phẩm bồn nước inox Đại Thành 5000L

Bồn nước inox là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng hiện nay và đặc biệt là bồn nước inox Đại Thành 5000L. Vậy tại sao loại bồn nước này lại được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn? Cùng tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi này trong bài viết sau đây của tanadaithanh-group.vn nhé!

1. Khám phá thông số chi tiết bồn nước inox Đại Thành 5000L nằm ngang

Bồn nước inox Đại Thành 5000L nằm ngang sử dụng công nghệ hàn lăn tự động

Công nghệ hàn lăn tự động có tác dụng giúp cho bồn nước inox đảm bảo độ bền đẹp khi đưa ra sử dụng trên thị trường. Vì vậy, trong quá trình sản xuất, Đại Thành đã sử dụng một đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao. Hơn thế nữa, đây còn là công nghệ hàn lăn tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Nhờ đó, lựa chọn bồn nước inox Đại Thành 5000L, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Sử dụng vật liệu inox siêu bền

Chất liệu chính làm nên sản phẩm đó là thép không gỉ SUS 304. Vì vậy, bồn nước 5000L inox của Đại Thành sở hữu độ bền ấn tượng. Không những thế, loại vật liệu này cũng được đánh giá là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cùng với đó, SUS 304 còn tạo ra độ sáng bóng, thẩm mỹ cao giúp cho công trình nhà bạn.

Ngoài ra, loại inox này còn có tính mềm dẻo rất cao. Đồng thời, nó cũng có khả năng hạn chế sự ăn mòn kim loại. Vì thế, thép không gỉ SUS 304 chính là lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất bồn inox hiện nay.

Được sản xuất với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 - 2008

Quá trình sản xuất bồn nước inox Đại Thành 5000L được sản xuất hoàn toàn theo hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 - 2008. Nhờ đó, các sản phẩm mang đến tay người tiêu dùng đều được đảm bảo về chất lượng. Đồng thời, hiện tượng rò rỉ cũng được hạn chế xảy ra trong quá trình sử dụng.

Bồn inox Đại Thành 5000L được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại

Phân biệt hàng thật - giả với logo dập nổi

Bồn nước inox là lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình hiện nay. Chính vì vậy, các địa chỉ sản xuất hàng giả, hàng nhái xuất hiện ngày càng nhiều. Vậy làm thế nào để phân biệt được bồn nước inox 5000L Đại Thành thật và giả? Về yếu tố này, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi Đại Thành hiện nay đã có logo dập nổi in trên đầu chụp của bồn. Do đó, khi mua sản phẩm, các bạn có thể căn cứ vào đặc điểm này để mua được sản phẩm chính hãng.

2. Tìm hiểu về mẫu bồn nước inox Đại Thành 5000L đứng

Cũng giống như bồn nước inox Đại Thành 5000L nằm, loại bồn nước inox có thiết kế đứng cũng được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng (QMS) đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001-2008. Nhờ đó, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này của Đại Thành hiện nay.

Đặc biệt, bồn nước inox 5000L Đại Thành dáng đứng còn đảm bảo đầy đủ các chuẩn mực sản phẩm như:

  • Dung tích chứa nước chính xác tuyệt đối
  • Độ dày đạt chuẩn chất lượng
  • Sử dụng nguyên liệu chính hoàn toàn theo tiêu chuẩn hiện đại của Nhật Bản - SUS 304
  • Đạt được những tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn sức khỏe cũng như cho phép chứa nước sinh hoạt hàng ngày
  • Được sản xuất theo quy chuẩn quản lý chất lượng Quốc tế 9001 - 2008
  • Không những thế, loại sản phẩm mày còn được sử dụng tem chống giả. Đồng thời còn có thiết kế logo in nổi trên chụp bồn. Vì thế, khách hàng có thể sẽ dễ dàng mua được bồn nước chính hãng Đại Thành. Do vậy, bạn không còn phải lo lắng khi lựa chọn cho mình một chiếc bồn inox của Đại Thành thật chuẩn nữa.

Chất lượng tuyệt vời của bồn inox 5000L Đại Thành tại tanadaithanh-group.vn

Với những thông tin trên đây, tanadaithanh-group.vn đã mang đến các bạn kiến thức hữu ích về loại sản phẩm bồn nước inox Đại Thành 5000L. Hy vọng các bạn sẽ đến nhanh với Đại Thành để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhé!

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

Trụ sở chính:

329/4 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Tp.HCM

Cửa hàng số 01:

329/4 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Tp.HCM



Các tin khác

Tin tức

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

2017 Ngày 21/10/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Ống Nhựa và Phụ Kiện Ströman Miền...

VIDEO CLIP