Fanpage Facebook

Thống kê truy cập

  • Thống kê truy cậpĐang online :13
  • Thống kê truy cập Truy cập tuần : 985
  • Thống kê truy cập Truy cập tháng :7604
  • Thống kê truy cập Tổng truy cập :362996
Tin Tức

Tìm hiểu về bồn nước inox Đại Thành

Theo số liệu thống kê, sau hơn 25 năm xây dựng và phát triển thì thương hiệu Tân Á Đại Thành đã có chổ đứng trên thị trường các sản phẩm chủ yếu là bồn nước inox, bồn nước nhựa, bình nước nóng, máy nước nóng năng lượng mặt trời và máy lọc nước R.O... nhưng sản phẩm chính khẳng định thương hiệu và mang về doanh thu cho tập đoàn Tân Á Đại Thành  là sản phẩm bồn nước inox Đại Thành. Với hơn 800.000 sản phẩm mỗi năm chiếm lĩnh 2/3 thị phần tại Việt Nam theo số liệu từ tập đoàn Tân Á Đại Thành. Thế sản phẩm này có ưu điểm gì nổi trội so với các loại bồn nước khác mà được đa số người sử dụng tin dùng đến thế. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
 


Nguyên liệu sản xuất

Sản phẩm bồn nước inox Tân Á Đại Thành được sử dụng inox SUS 304, SUS 316  là vật liệu cao cấp được sử dụng trong công nghệ chế biến thực phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bồn nước có độ bền cao khả năng chống gỉ, chịu nhiệt rất tốt, không bám cặn, chống mọc rêu và chống oxy hóa từ môi trường thời tiết cũng như nguồn nước. 


Quy trình sản xuất

Hầu hết toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm đều thực hiện trên dây chuyền công nghệ tự động mang lại sự hoàn hảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết của sản phẩm. Bồn nước inox  Đại Thành sử dụng công nghệ hàn tân tiến nhất giúp cho thân bồn nước có được kết cấu liền mạch. Thân bồn được đỡ bằng các chân vững chắc, đảm bảo được tính an toàn khi sử dụng, tăng tuổi thọ tối đa cho sản phẩm và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Độ bền cao so với thời gian

Bồn nước inox Tân Á Đại Thành có độ bền cao vượt trội so với các bồn nước khác đặc biệt phần chân đế cực kỳ chắc chắn giúp cho bồn có khả năng chịu tải lớn. Chân đế được làm bằng thanh thép không rỉ hình chữ U giúp dàn trải lực đều tăng khả năng chịu tải lên gấp 3 lần. Sản phẩm có thời hạn bảo hành  lên tới 15 năm mang đến sự tin dùng tuyệt đối. Và hiện nay, công ty còn có chính sách đổi bồn cũ lấy bồn hấp dẫn dành cho người tiêu dùng và những ưu đãi khuyến mãi khác để nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng sử dụng suốt thời gian vừa qua.  

Dễ dàng lắp đặt sử dụng

Sản phẩm có thiết kế đơn giản nên việc lắp đặt sử dụng không mất quá nhiều thời gian. Hơn thế nữa, Tập đoàn Tân Á Đại Thành có chính sách hỗ trợ lắp đặt và bảo trì, bảo dưỡng miễn phí cho khách hàng. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm vừa mua được hàng chính hãng lại được hỗ trợ kỹ thuật tận tình. 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua bồn nước inox Tân Á Đại Thành chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh. Liên hệ ngay với cửa hàng . Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bồn nước Tân Á Đại Thành chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất!



Các tin khác

Tin tức

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

2017 Ngày 21/10/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Ống Nhựa và Phụ Kiện Ströman Miền...

VIDEO CLIP