Fanpage Facebook

Thống kê truy cập

  • Thống kê truy cậpĐang online :8
  • Thống kê truy cập Truy cập tuần : 2126
  • Thống kê truy cập Truy cập tháng :8745
  • Thống kê truy cập Tổng truy cập :364137
Tin Tức

TƯ VẤN MUA MÁY LỌC NƯỚC RO LOẠI NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY 2019

Vài năm trở lại đây, máy lọc nước Ro là người bạn đồng hành không thể thiếu trong gia đình, được nhiều người quan tâm hiện nay. Quá nhiều thông tin về chất lượng nước, từ nước sông đến nước giếng đều khó đảm bảo an toàn vệ sinh. Trong bài này, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn nên mua sản phẩm , thương hiệu nào tốt nhất năm 2019. Tư vấn mua máy lọc nước ro dựa trên tiêu chí nào sẽ đảm bảo sức khỏe các thành viên trong gia đình cũng như tiết kiệm túi tiền.

May-loc-nuoc-ro-nong-lanh-am-dai-thanh

Sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh của Đại Thành

Trong bài này, ta cùng đào sâu các chỉ tiêu để nhìn  nhận sản phẩm , nhãn hàng nào tốt, các tiêu chí đó gồm: giá cả, nhu cầu sử dụng, loại máy, thiết kế, kích thước, hang sản xuất…

1. Tư vấn mua máy lọc nước ro - Giá cả

Đại đa số máy lọc nước ngày nay dao động khoảng giá từ 2,5 triệu đến 8 hay 10 triệu đồng. Tùy vào model, hãng sản xuất mà giá thành chênh lệch, thường thì các hãng chuyên dụng giá sẽ cao hơn, nhưng sản phẩm hị thật sự tốt và nhiều gia đình đánh giá rất cao chất lượng.

Các hộ gia đình hiện này đều sử dụng model R.O Nanometer Silver tầm 4 triệu, đây là mức giá chấp nhận được và phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày khá ổn, là thiết bị quan trọng ở gia đình.

may-loc-nuoc-ro-tan-a

Máy lọc nước R.O Nanometer Silver

2. Tư vấn mua máy lọc nước ro - Loại máy

Có 2 dòng phổ biến hiện nay trên thế giới của máy lọc nước công nghệ RO và Nano. Tại Việt Nam, các nhà sản xuất khuyến cáo nên sử dụng RO vì yêu cầu nguồn nước không nhiều. Máy sử dụng được toàn bộ nguồn nước phổ biến ở nước ta.

Máy lọc nước RO Nanometer Silver ưu việt hơn khi lọc toàn bộ cặn, chất gây hại, vi khuẩn, khoáng chất và sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Khả năng lọc cực mạnh cũng là điểm mà các chuyên gia lo ngại khi loại bỏ cả những chất có lợi cho cơ thể. Tuy vậy, hiện nay , máy lọc nước công nghệ RO đều có thêm lõi tạo khoáng nên đã giải quyết vấn đề này. Chưa kể , nguồn khoáng không chỉ có trong nước, mà còn từ thực phẩm, rau, củ , quả.

3. Tư vấn mua máy lọc nước ro - Lõi lọc

Đây là thứ quan trọng nhất trong sản phẩm, nó quyết định máy sử dụng lâu dài, có tốt hay không. Các yếu tố được đánh giá khi mua máy là số lượng lõi lọc, công nghệ lõi và độ an toàn của lõi.

 

Khi mua hàng bạn nên tìm hiểu, nhờ Tư vấn mua máy lọc nước ro giải thích chất lượng lõi lọc, tránh trường hợp mua nhầm sản phẩm không đạt tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe.

4. Tư vấn mua máy lọc nước ro - Thiết kế

Đại da số máy bao gồm thùng chứ nước kết nối với vòi xoay ở trên cùng. Một số khách hàng còn để ý đến mẫu thiết kế bên ngoài. Theo như nhận định chung, các nhãn hàng thiết kế theo khuôn chữ nhật có phần sao chép nhau khi nhìn tổng thể. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy lắp ngay gần nguồn nước trực tiếp , trường hợp này không cần bình chứa, thùng chứa nước cho vào máy.

Bạn nên chú tâm vào khả năng chứa nước để làm sao máy vừa trang trí ngôi nhà, vừa đủ nước sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày.

5. Tư vấn mua máy lọc nước ro - Công suất và nước thải

Một chiếc máy lọc nước RO thông thường phục vụ cho nhu cầu uống nước, nấu ăn và sinh hoạt gia đình. Bạn nên tham khảo công suất trước khi sử dụng.

Nước thải ra thường phụ thược vào nguồn nước vào và khả năng của máy. Nguồn nước sạch đưa bào máy tốt sẽ tận dụng tối đa nước, tiết kiệm nước cũng như khả năng vận hạnh.

Trên đây là những yếu tố để bạn chọn mua máy. Bạn có thể vào sản phẩm tư vấn mua máy lọc nước ro Tân Á Đại Thành để chọn cho mình dòng model ưng ý nhất. Để mua máy lọc nước RO Nanometer Silver bạn hãy liên  hệ ngay nhanh với chúng tôi. Địa chỉ tin cậy cho mọi nhà.

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

Trụ sở chính:

329/4 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Tp.HCM

Cửa hàng số 01:

329/4 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Tp.HCM.

 



Các tin khác

Tin tức

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

2017 Ngày 21/10/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Ống Nhựa và Phụ Kiện Ströman Miền...

VIDEO CLIP