Fanpage Facebook

Thống kê truy cập

  • Thống kê truy cậpĐang online :1
  • Thống kê truy cập Truy cập tuần : 1122
  • Thống kê truy cập Truy cập tháng :5208
  • Thống kê truy cập Tổng truy cập :360600
Tin Tức

7 Tiêu Chí Đánh Giá Chọn Mua Máy Lọc Nước Ro Hay Nano

Tại thị trường Việt Nam, các dòng máy lọc nước đăng ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, nổi bật nhất phải nói lên máy lọc nước RO và công nghệ Nano, đây là 2 công nghệ tiêu biểu chiếm thị phần rất lớn . Do đó, việc đánh giá, so sánh, để việc nên mua máy lọc nước RO hay Nano dễ dàng hơn giúp cho bạn. Dưới dây là những sự so sánh tương đối mà tôi đã sưu tập được.

1. Về cấu tạo của máy

Máy lọc nước RO phổ biến gồm 8 -10 lõi lọc , giúp nước tinh khiết hơn, loại bỏ tạp chất hoàn toàn , lõi tạo khoáng nhằm tạo ra khoáng chất , tăng vị ngọt cho nước. Công nghệ Nano chỉ từ 3-5 lõi lọc nước, độ tin cậy khó đánh giá hơn.

cau-tao-nguyen-ly-hoat-dong

Máy lọc nước RO do chạy bơm nước nên cần sử dụng nguồn điện gia đình. Trong khi, công nghệ Nano thì không hoặc sử dụng điện cực thấp.

2. Về công nghệ lọc

Công nghệ RO loại bỏ toàn bộ khoáng chất và vi lượng ((đo bằng TDS- với RO, TDS rất thấp <10mg/l, độ cứng ~0mg/l))  nhưng bổ sung khoáng bằng các lõi tạo khoáng. Trong khi đó, công nghệ Nano giữ lại tối đa khoáng chất và vi lượng, vi sinh có lợi cho sức khỏe.

3. Về hoạt động

Máy lọc nước RO sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược nên lượng nước thải ra khoảng 60% nước cấp. Công nghệ Nano thì không.

4. Về nguồn nước

nguon-nuoc-sach

RO thích hợp với nhiều nguồn nước , áp lực nước khác nhau nên được đa số khách hàng sử dụng. Nano thì không, đòi hỏi nguồn nước vào phải sạch, ít cặn, không phèn, … áp lực nước phải lớn nên ít người sử dụng. Đặc biệt ở vùng ngoại thành, thành phố ven biển, ven sông.

5. Cơ sở khoa học giúp bạn mua máy lọc nước RO hay nano

Để trả lời câu hỏi này, ta cần làm rõ những tranh cải rằng máy lọc nước RO hay Nano tốt hơn.

Có rất nhiều công trình nghiên cứu, công bố khoa học về nước uống. Nhiều đề tài hay, nhiên cứu được đem ra mổ xẻ trong các cuộc họp thường niên, khoa học và công nghệ trên toàn thể giới. Nổi bật trong đó là nghiên cứu của tiến sĩ Martin Fox – Một nhà nghiên cứu người Mỹ đã dành gần như cả cuộc đời để nghiên cứu về nước, nổi tiếng nhất trong số đó là cuốn sách tựa đề: “Healthy water for a longer life” đang được bán toàn cầu, bạn có thể đặt mua tại Amazon.com phiên bản tiếng Anh.

may-loc-nuoc-ro-hay-nano

Nghiên cứu của Martin Fox chỉ ra rằng, nguồn nước uống tốt là nguồn nước loại bỏ các độc tố nhưng cần đảm bảo khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể, cụ thể 2 chỉ tiêu đó là TDS và độ cứng của nước( >100mg/l).

6. Kinh nghiệm thực tế cho việc mua máy lọc nước RO hay Nano

Nếu chỉ dựa vào phân tích trên , ta dễ dàng nhận ra nguồn nước từ công nghệ Nano phù hợp với với sức khỏe người tiêu dùng do giữ lại phần lớn khoáng chất, vi sinh có lợi cho sức khỏe . Điều mà máy lọc nước RO đã cải thiện đáng kể do sử dụng lõi tạo khoáng, vi sinh.

Do đó, về góc độ sức khỏe và sự tinh khiết thì 2 công nghệ đều đáp ứng rất tốt nhưng đối với Nano thì điều kiện nước vào máy đạt chuẩn chất lượng thì rất khó vì nguồn nước ở Việt Nam rất đa dạng như nước ngọt, nước lợ, nước nhiễm phèn,…

7. Nhà cung cấp

Hiện nay, ở tại thị trường Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp như là: Sunhouse, Kangaroo, Korafi... và Tập đoàn Tân Á Đại Thành cung là một nhà cung cấp máy lọc nước chất lượng hàng đầu ở Việt Nam. Máy lọc nước RO Đại Thành được  kiểm tra, kiểm duyệt rất kỹ về an toàn chất lượng. vệ sinh cũng như độ tinh khiết của nguồn nước.

dai-thanh-may-loc-nuoc


Giấy chứng nhận NFS
Chứng nhận IEC
Viện Pasteur Việt Nam
An toàn thực phẩm

Với sự kiểm duyệt chặt chẽ, kỷ lưỡng như thế máy lọc nước RO Đại Thành cũng là một lựa chọn không tồi cho bạn, thêm vào nữa có những chính sách ưu đãi cũng như bảo trì rất đáng để chọn lựa

Kết luận Nghiên cứu

Việc đầu tiên trước khi lắp đặt máy cần tìm hiểu rõ bạn sử dụng nguồn nước nào cho máy, nguồn nước đạt chuẩn chất lượng hay không rồi sau đó mới chọn máy lọc nước công nghệ RO hay Nano. Tôi khuyên bạn nên sử dụng công nghệ RO vì rủi ro nguồn nước không có, máy thích hợp cho mọi nguồn nước , dễ lắp đặt, sửa chữa mà giá thành lại rẻ hơn, lõi thay dễ tìm hơn so với Nano.

Những phân tích trên không có hàm ý nói xấu hoặc đánh giá thấp về 1 dòng sản phẩm nào mà là 1 phân tích từ góc độ khoa học để đảm bảo: SẠCH VÀ TỐT CHO SỨC KHỎE trong suốt quá trình sử dụng.

 

Hãy liên hệ ngay số 0928 207 207 hoặc truy cập vào tanadaithanh-group.vn  để được tư vấn, hỗ trợ kèm theo đó là những ưu đãi khác khi mua hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính :
329/4 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Tp. HCM

Cửa hàng số 01 :
329/4Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM



Các tin khác

Tin tức

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

2017 Ngày 21/10/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Ống Nhựa và Phụ Kiện Ströman Miền...

VIDEO CLIP