Fanpage Facebook

Thống kê truy cập

  • Thống kê truy cậpĐang online :4
  • Thống kê truy cập Truy cập tuần : 1071
  • Thống kê truy cập Truy cập tháng :7690
  • Thống kê truy cập Tổng truy cập :363082
Tin Tức

Báo giá bồn nước inox Đại Thành 2000l chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán các sản phẩm bồn nước inox Đại Thành. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng cũng như có mức giá phải chăng. Tại bài viết sau đây tanadaithanh-group.vn sẽ cung cấp báo giá bồn nước inox Đại Thành 2000l đến quý vị và các bạn.

1. Cách phân biệt bồn nước inox Đại Thành thật giả

Hàng nhái - hàng giả là một trong những nỗi lo của cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Người tiêu dùng mất niềm tin vào thương hiệu doanh nghiệp thua lỗ do không bán được sản phẩm. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tiến hành dán tem chống hàng giả trên từng sản phẩm.

cach-phan-biet-that-gia

Cách phân biệt thật - giả bồn nước inox Đại Thành

Đối với Tân Á Đại Thành sự hài lòng và niềm tin của quý khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Để đảm bảo mua được sản bồn nước inox Đại Thành bạn có thể dựa vào các lưu ý sau đây:

Kiểm tra bồn nước chính hãng qua đầu số 8077

Trên thân bồn nước chính hãng sẽ có dán tem chống hàng giả. Bạn cần cào lớp giấy bạc trên tem lấy mã số an ninh được in ẩn trên tem. Sau đó bạn có thể soạn tin nhắn gửi đến 8077 với cú pháp CHG khoảng trắng DAITHANH khoảng trắng MÃSỐ.

Sau khi gửi tin nhắn hệ thống sẽ gửi tin nhắn kết quả kiểm tra đến bạn. Nội dung tin nhắn như sau: “Cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm chính hãng của công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nam Đại Thành – Trực thuộc Tập Đoàn Tân Á Đại Thành.”

Soi tia cực tím vào tem chống hàng giả

Bạn có thể dùng đèn chiếu tia cực tím để  kiểm tra sản phẩm. Thông qua việc soi trực tiếp vào tem hàng giả bạn sẽ thấy dòng chữ “SẢN PHẨM CAO CẤP CỦA TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH”. Nếu dòng chữ này xuất hiện thì bồn nước bạn mau là hàng chính hãng và ngược lại. Nếu không xuất hiện dòng chữ này thì bạn đã mua phải bồn nước hàng giả.

Liên hệ đến tổng đài 1900 6086

Tổng đài 1900 6086 là tổng đài chính của Tân Á Đại Thành. Trong quá trình sử dụng cũng như nghi ngờ về chất lượng sản phẩm bạn có thể liên hệ trực tiếp tới đây để được tư vấn. Nhân viên tổng đài sẽ trả lời các thắc mắc cũng như cung cấp thông tin về sản phẩm đến quý vị và các bạn.

Quét mã QR

Qúy vị và các bạn có thể sử dụng ứng dụng phần mềm quét mã sản phẩm. Cài phần mềm quét mã QR và đọc mã QR code sau đó quét mã vào tem chống hàng giả. Nếu sản phẩm là hàng thật thì trên điện thoại của bạn sẽ xuất hiện các thông tin và đường link truy cập vào web của Tân Á Đại Thành.

Chọn đơn vị bán uy tín

phieu-bao-hanh-bon-nuoc-dai-thanh

Một cách để tránh mua phải hàng giả nữa là bạn nên chọn mua sản phẩm ở các địa chỉ uy tín. Bạn có thể mua ở trụ sở chính của Tập đoàn Tân Á Đại Thành hoặc các đại lý ủy quyền chính hãng. Điều này không chỉ đảm bảo chất lượng an toàn cho bồn nước mà giúp bạn mua được sản phẩm với giá cả phải chăng. Tại phần sau của bài viết chúng ta cùng tìm hiểu về giá bồn inox Đại Thành 2000l.

2. Giá bồn inox Đại Thành 2000l

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị đang cung cấp sản phẩm bồn nước inox Đại Thành 2000l. Mức giá bồn inox Đại Thành 2000l của sản phẩm này cũng có sự khác nhau. Yếu tố đầu tiên quyết định đến mức giá là kiểu dáng của bồn nước.

Bồn nước inox ngang sẽ có giá cao hơn so với bồn nước inox đứng. Bên cạnh đó còn phụ thuộc vào chất liệu inox. Bên cạnh đó mức giá này còn phụ thuộc vào đơn vị cung cấp. Tại Tập đoàn Tân Á Đại Thành bồn nước inox Đại Thành 2000l  đang được bán với các mức giá như sau:

san-pham-bon-nuoc-inox-dai-thanh-2000l

Mua sản phẩm bồn nước inox 2000l tại tanadaithanh-group.vn

  • Bồn inox Đại Thành Ngang 2000L SUS 316 Vigo - Giá gốc: 8.800.000 VNĐ - Giá bán: 8.800.000 VNĐ.
  • Bồn inox Đại Thành Ngang 2000L SUS 304 - Giá gốc : 7.210.000 VNĐ - Giá bán : 7.210.000 VNĐ.
  • Bồn inox Đại Thành Đứng 2000L SUS 304 - Giá gốc: 6.860.000 VNĐ - Giá bán: 6.860.000 VNĐ.

Tanadaithanh-group.vn đã cung cấp thông tin giá bồn inox Đại Thành 2000l đến quý vị qua bài viết trên đây. Khi có nhu cầu mua các sản phẩm bồn nước quý vị và các bạn vui lòng liên hệ đến với tanadaithanh-group.vn để được tư vấn và đặt sản phẩm. Tân Á Đại Thành - Phồn Vinh cuộc sống Việt.

 



Các tin khác

Tin tức

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

2017 Ngày 21/10/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Ống Nhựa và Phụ Kiện Ströman Miền...

VIDEO CLIP