Fanpage Facebook

Thống kê truy cập

  • Thống kê truy cậpĐang online :5
  • Thống kê truy cập Truy cập tuần : 1579
  • Thống kê truy cập Truy cập tháng :5665
  • Thống kê truy cập Tổng truy cập :361057
Tin Tức

Địa chỉ bán bồn nước inox Đại Thành uy tín chất lượng

Việc sử dụng bồn nước inox ngày càng trở nên phổ biến tại các hộ gia đình. Nó không chỉ mang đến ưu điểm vượt trội mà còn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Tại bài viết sau đây tanadaithanh-group.vn sẽ cung cấp địa chỉ bán bồn nước inox Đại Thành uy tín chất lượng đến quý vị và các bạn.

1. Sử dụng bồn nước inox Đại Thành đúng cách

Lựa chọn bồn nước theo số người sử dụng

Mỗi bồn nước inox lại có dung tích chứa nước khác nhau. Mức nước này được nhà sản xuất tính toán phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Tùy thuộc vào lượng người sử dụng mà bạn nên lựa chọn bồn chứa phù hợp. Bởi nếu nhiều người dùng mà bồn nước nhỏ sẽ không đủ dùng và ngược lại. Thông thường thì một người một ngày dùng trung bình từ 300l đến 400l nước.

bon-nuoc-inox-dai-thanh-chinh-hang

Bồn nước inox Đại Thành

 

Bồn nước inox Đại Thành có rất nhiều kích thước phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Có thể kể đến như bồn 500l thích hợp cho 1 đến 2 người dùng; Bồn 1000l thích hợp cho gia đình 3 đến 4 người; Bồn từ 5000l trở lên thích hợp dùng cho các khu phòng trọ; Bình 10.000l trở lên thích hợp cho các công ty, doanh nghiệp,...

Chọn lựa nguồn nước lưu trữ

Nguồn nước lưu ý đóng vai trò quan trọng trong quá trình sử dụng bồn nước inox. Bởi inox có thể bị oxy hóa dẫn đến bào mòn khi tiếp xúc lâu với nguồn nước nhiễm mặn, nhiễm phèn. Môi trường nước có tính pH không ổn định cũng có thể gây nên ăn mòn thành bồn inox.

Để đảm bảo độ bền của inox tốt nhất bạn vẫn nên lựa chọn nguồn nước có độ pH trung tính. Không những thế việc dùng nguồn nước sạch cũng hạn  chế cặn bẩn đọng lại ở đáy bồn nước. Điều này cũng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho gia đình bạn.

Lựa chọn vị trí đặt bình

Vị trí đặt bồn nước inox cần bằng phẳng tránh nghiêng đổ bồn nước. Vị trí đặt bồn nước cần chịu được trọng lượng bồn khi đã được bơm đầy nước. Không đặt bồn nước tại các khu vực nền yếu có thể bị sụt lún.

Tránh đặt bồn tại khu vực có nhiều dây điện chạy qua. Đặt bồn cách xa tường tránh xước bề mặt. Không đặt bồn gần bếp ăn hay nơi ẩm thấp gần biển tránh bị oxy hóa. Các gia đình có thể đặt bồn tại tầng thượng nhà để tiết kiệm diện tích.

vi-tri-dat-bon-nuoc

Cách vệ sinh bồn nước

Việc vệ sinh bồn nước cần được thực hiện định kỳ theo quãng thời gian nhất định. Đối với các gia đình sử dụng nguồn nước giếng hoặc nước máy khoan nên vệ sinh 1 tháng 1 lần bồn nước. Đối với các gia đình sử dụng nước mưa nên vệ sinh bồn nước 3 tháng 1 lần. Với các gia đình sử dụng nguồn nước sạch nên vệ sinh từ 3 đến 6 tháng/lần.

Việc vệ sinh bồn nước nên được thực hiện kèm theo các dụng cụ chuyên dụng. Không nên chà xát quá mạnh vào thành bồn tránh gây xước và bào mòn thành bồn. Không dùng các hóa chất tẩy rửa vì có thể gây nên ảnh hưởng xấu đến nguồn nước lưu trữ. Tại phần sau của bài viết chúng ta cùng tìm hiểu về địa chỉ bán bồn nước inox Đại Thành uy tín chất lượng.

2. Địa chỉ bán bồn nước inox Đại Thành uy tín chất lượng

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ bán bồn nước inox Đại Thành uy tín chất lượng thì có thể yên tâm đến với tanadaithanh-group.vn. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bồn nước chính hãng đảm bảo chất lượng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp sản phẩm bồn nước chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi vị khách hàng.

mua-bon-nuoc-o-dau

Mua bồn nước Đại Thành tạitanadaithanh-group.vn

Bên cạnh các sản phẩm bồn nước inox chúng tôi hiện đang cung cấp các sản phẩm: Bồn nước nhựa Đại Thành; Máy nước nóng năng lượng mặt trời; Bồn nước nhựa thế hệ mới; Máy lọc nước R.O; Chậu rửa cao cấp Đại Thành; Bình nước nóng, vòi sen, bồn tắm cao cấp Rossi.

tanadaithanh-group.vn đã cung cấp các thông tin về cách sử dụng bồn nước inox Đại Thành đúng cách đến quý vị thông qua bài viết trên. Khi có nhu cầu tìm nơi bán bồn nước inox Đại Thành chính hãng quý vị vui lòng liên hệ đến với tanadaithanh-group.vn để được hỗ trợ và tư vấn. Tân Á Đại Thành - Phồn Vinh cuộc sống.

 

 



Các tin khác

Tin tức

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

2017 Ngày 21/10/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Ống Nhựa và Phụ Kiện Ströman Miền...

VIDEO CLIP