Fanpage Facebook

Thống kê truy cập

  • Thống kê truy cậpĐang online :4
  • Thống kê truy cập Truy cập tuần : 1343
  • Thống kê truy cập Truy cập tháng :6919
  • Thống kê truy cập Tổng truy cập :354626
Tin Tức

Một số lưu ý khi mua bồn nước inox Đại Thành giá rẻ

Trước đây bồn nước hầu hết được xây dựng từ gạch xi măng hoặc đổ bê tông. Ngày nay xu hướng xây dựng này dần được thay thế bằng bồn nước inox hoặc bồn nước nhựa. Tại bài viết sau đây tanadaithanh-group.vn sẽ cung cấp một số lưu ý khi mua bồn nước inox Đại Thành giá rẻ.

Lựa chọn thương hiệu bồn nước

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu bồn nước inox. Bồn nước inox Đại Thành là thương hiệu lâu năm được rất nhiều công trình lựa chọn. Không những có bồn nước inox Đại Thành còn có các sản phẩm bồn nước nhựa hay máy nước nóng năng lượng mặt trời. Bên cạnh đó bồn nước inox Đại Thành giá rẻ cũng có nhiều loại trên thị trường.

chinh-hang-bon-nuoc-dai-thanh

Bồn nước inox Đại Thành

Việc lựa chọn thương hiệu cũng quyết định đến chất lượng của sản phẩm bồn nước. Không phải bồn nước inox nào cũng đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Đối với bồn nước Đại Thành được làm từ chất liệu inox SUS 304. Đây là chất liệu thép không gỉ và được hàn bằng công nghệ hàn lăn tự động.

Lựa chọn chất liệu

Bạn nên sử dụng bồn nước inox được sản xuất từ inox SUS 304. Với chất liệu này bồn nước nhà bạn sẽ đảm bảo được chất lượng và độ bền cao. Không những thế bồn nước còn cần được sản xuất dựa trên quy trình hàn lăn tự động. Điều này sẽ giúp cho bồn nước đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như độ bền.

Lựa chọn kích thước

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn mà có thể mua sản phẩm bồn nước inox phù hợp. Nếu bạn sống một mình hoặc là vợ chồng son thì nên dùng bồn nước từ 500l đến 1000l. Đối với gia đình bình thường thì nên dùng bình từ 2000l trở lên. Đối với các khu nhà trọ hay khu tập thể ít người có thể dùng bình từ 5000l trở lên. Còn đối với các công ty, xí nghiệm hay nhà xưởng lớn có thể dùng bồn nước inox công nghiệp từ 10.000l trở lên.

Việc lựa chọn kích thước bình nước là vô cùng quan trọng. Bởi nếu bình nước quá lớn nhà bạn sẽ không dùng hết nước khiến nước động lại quá lâu. Còn nếu bồn nước quá nhỏ sẽ không đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của nhà bạn. Nhất là vào mùa hè hay thời kỳ mất nước, mất điện thì lại càng gây bất tiện.

Cân nhắc giá cả

Bồn nước là vật dụng quan trọng trong cuộc sống nên bạn nên cân nhắc đầu tư tiền vào nó. Nhiều người thường mua các sản phẩm rẻ mà không nghĩ đến các tác hại mà nó gây ra. Ông bà ta có câu “ Tiền nào của nấy” chính vì vậy bạn không nên quá tiết kiệm khi mua các sản phẩm phục vụ chính mình.

Bên cạnh đó bạn cũng nên tham khảo mức giá cả trên thị trường trước khi mua sản phẩm. Tùy thuộc vào từng đơn vị mà sẽ có mức giá cả khác nhau. Nếu bạn nghĩ sản phẩm càng có giá cao càng tốt thì cũng không đúng. Bởi cùng 1 sản phẩm sẽ có cửa hàng bán đắt rẻ tùy theo lãi lời chứ không hẳn do chất lượng. Bồn nước inox Đại Thành giá rẻ đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình.

bon-nuoc-inox-gia-re

Mua bồn nước inox Đại Thành giá rẻ tại tanadaithanh-group.vn

Lựa chọn kiểu dáng bồn nước

Thông thường bồn nước inox Đại Thành sẽ có hai dáng đứng và dáng ngang. Tùy thuộc vào vị trí đặt bồn và nhu cầu sử dụng của gia đình mà sẽ có sự lựa chọn bình. Bồn ngang thích hợp với nhà có tầng thượng và có vị trí đặt bồn nước lớn. Nhất là đối với các công trình cần đến kích thước bồn nước lớn như công ty hay nhà xưởng.

Bồn nước inox Đại Thành giá rẻ dáng đứng thích hợp với nhà không có nhiều diện tích. Dáng bồn nước này cũng thích hợp với nhà từ 2 tầng trở xuống nhằm tăng áp lực nước.

tanadaithanh-group.vn đã cung cấp đến quý vị và các bạn các lưu ý khi mua bồn nước Đại Thành giá rẻ qua bài viết trên đây. Khi có nhu cầu mua các sản phẩm bồn nước Đại Thành chính hãng có thể yên tâm đến với tanadaithanh-group.vn. tanadaithanh-group.vn - Tập Đoàn Tân Á Đại Thành - Phồn vinh cuộc sống.

 

 



Các tin khác

Tin tức

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

2017 Ngày 21/10/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Ống Nhựa và Phụ Kiện Ströman Miền...

VIDEO CLIP