Fanpage Facebook

Thống kê truy cập

  • Thống kê truy cậpĐang online :1
  • Thống kê truy cập Truy cập tuần : 1900
  • Thống kê truy cập Truy cập tháng :8519
  • Thống kê truy cập Tổng truy cập :363911
Tin Tức

TẠI SAO PHẢI CHỌN MUA MÁY LỌC NƯỚC RO ĐỂ UỐNG NƯỚC SẠCH

Nguồn nước hiện nay đại đa số chứa nhiều vi khuẩn tiềm ẩn nguy cơ bệnh dịch. Sử dụng nước tự nhiên trong ăn uống, sinh hoạt, tắm rửa đều không lấy gì đảm bảo chất lượng. Do đó, mua máy lọc nước ro là giải pháp tốt nhất để cải thiện, cung cấp nước sạch, nước tinh khiết . Đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Cùng chúng tôi hiểu rõ hơn về công nghệ Ro và tại sao nên mua nhé.

1. Máy lọc nước RO là gì?

Là hệ thống màng lọc chứa 5 -10 lõi, mỗi lõi có chức năng riêng biệt khác nhau như loại bỏ cặn, vi sinh vật có hại, tạp chất ô nhiễm có kích thước hiển vi. Những tác nhân gây hại nay có ở khắp nơi như mưa, ao, sông, hồ, nước giếng, nước phèn,… Sau khi qua máy, nguồn nước chứa nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể và bạn uống liền mà không cần đun sôi lại

may-loc-nuoc-ro-dai-thanh-6loi

2. Các chức năng của máy lọc nước.

 - Loại bỏ toàn bộ vi khuẩn có hại , hệ thống lõi vận hành , sản xuất theo công nghệ diệt khuẩn hàng đầu thế giới Nano bạc giúp đào thải tất cả cặn chất kim loại có hại cho cơ thể, các tác nhân ung thư, gây hại đường tiêu hóa, xương khớp, lão hóa da. Nguồn nước khi qua lọc máy được làm sạch đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

- Bổ sung khoán chất: ngoài lọc sạch nước, máy lọc nước RO Nanometer Silver  tăng cường oxy có trong nước giúp ngăn chặn lão hóa cơ thể, chống khô da, bổ sung Alkailine loại bỏ 99,99 % vi khuẩn, tạo vị ngọt và cân bằng nồng dộ PH.

- Lượng nước lọc lên đến 15 lit/giờ đảm bảo cung cấp nước cho sinh hoạt, bình chứa dung tích 12 lít tao nguồn dự trữ những lúc đột ngột ngắt điện

may-loc-nuoc-ro-Nanometer-Silver

- Cung lấp nước cho mọi sinh hoạt: nguồn nước khi qua xử lý bạn có thể dùng trực tiếp mà không ần đun, nấu lại. Nước chứa nhiều khoáng có lợi cho cơ thể khi sử dụng. Hơn thế nữa, việc sử dụng nước để nấu ăn, rửa thức ăn, pha chế , pha sữa đảm bảo an toàn hơn so với nước đóng bình.

3. Có nên mua máy lọc nước ro?

Không gì là tuyệt đối, máy nước lọc RO cũng có những hạn chế nhất định như:

Nếu nước vào máy quá ô nhiễm hay độ phèn quá lớn mà bạn không qua bể lắng trước khi vào máy sẽ làm độ bền giảm đáng kể, máy hoạt động mất ổn dịnh so với cam kết nhà sản xuất. Chưa hết, bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra lõi lọc để đảm bảo máy hoạt động ổn định, lâu dài.

Một chú ý nhỏ khi sử dụng máy lọc nước RO Nanometer Silver  là không nên tự ý vệ sinh lõi lọc khi chưa biết rõ, việc này ảnh hưởng đến khả năng làm việc của lõi, dễ gây hư hỏng màng lọc.

 

Tuy nhiên, so với những điều tuyệt vời máy làm được thì những chú ý, hạn chế trên nếu biết cách sử dụng thì không đáng kể. Với giá thành cạnh tranh, dao động từ 4-6 triệu thì bạn đã sở hữu một sản phẩm tạo ra nguồn nước  vừa sạch, vừa tinh khiết phục vụ sinh hoạt gia đình, tiết kiệm chi phí nước hằng ngày rất tốt. Để mua máy lọc nước ro Nanometer Silver bạn truy cập vào tanadaithanh-group.vn. Địa chỉ tin cậy cho mọi nhà.

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

Trụ sở chính:

329/4 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Tp.HCM

Cửa hàng số 01:

329/4 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Tp.HCM.

 



Các tin khác

Tin tức

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

2017 Ngày 21/10/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Ống Nhựa và Phụ Kiện Ströman Miền...

VIDEO CLIP