Fanpage Facebook

Thống kê truy cập

  • Thống kê truy cậpĐang online :3
  • Thống kê truy cập Truy cập tuần : 697
  • Thống kê truy cập Truy cập tháng :4783
  • Thống kê truy cập Tổng truy cập :360175
Tin Tức

Tính năng của Bồn nước inox Đại Thành 1000 lít đứng

Bồn nước inox là một thiết bị gia dụng đã quá quen thuộc với các gia đình. Bồn nước inox có hai dạng đứng và nằm khác nhau với nhiều tính năng, lợi ích khác nhau.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm cung cấp bồn nước inox đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình, hiện nay có hai loại bồn nước inox khác nhau là bồn nước inox đứng và bồn nước inox nằm.

Trong số các thương hiệu cung cấp bồn nước inox hiện nay, bồn nước inox Đại Thành 1000 lít đứng là loại bồn nước inox đang được yêu thích nhất.

bon-nuoc-dai-thanh-chinh-hang-1000l

Bồn nươc inox Đại Thành đang được yêu thích nhất

Với dung tích lớn 1000 lít, thiết kế đứng tiện lợi, tiết kiệm diện tích, bồn nước inox Đại Thành 1000 lít đứng đang là sản phẩm bồn nước bán chạy nhất hiện nay.

1. Giới thiệu chung

Bồn nước inox Đại Thành là sản phẩm bồn nước chất lượng cao, có nhiều kiểu dáng, thiết kế và dung tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng gia đình khác nhau.

Trong đó, bồn nước inox Đại Thành 1000 lít đứng là sản phẩm bồn nước inox mang thương hiệu Đại Thành đang được sử dụng nhiều hiện nay với kiểu dáng đẹp, sang trọng, thiết kế đứng gọn gang, không chiếm quá nhiều diện tích, thể tích 1000 lít vừa đủ cho gia đình của bạn.

2. Tính năng vượt trội của bồn nước Đại Thành 1000 lít đứng

- Sản phẩm bồn nước Đại Thành 1000 lít đứng được chế tạo bằng vật liệu thép không gỉ SUS 304 siêu bền. Vật liệu này không chỉ đảm bảo sức khỏe người sử dụng mà còn mang lại một vẻ ngoài sang trọng, bóng nhoáng cho không gian gia đình bạn.

bon-nuoc-inox-dai-thanh-1000l-dung-sus304

Bồn nước inox Đại Thành 1000 lít đứng SUS 304 siêu bền

- Để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm bồn nước, Bồn nước inox Đại Thành 1000 lít được sử dụng công nghệ hàn lăn tự động được ứng dụng sản xuất Bồn Inox SUS 304.

- Đặc biệt, sản phẩm bồn nước inox Đại Thành sử dụng công nghệ dập nổi in logo trên từng thiết bị bồn nước giúp khách hàng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Logo thể hiện rõ nét trên chụp bồn.

- Tất cả các sản phẩm bồn nước Đại Thành 1000 lít đứng đều đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng. Toàn bộ quá trình sản xuất được áp dụng theo hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008. Điều này khẳng định chất lượng tuyệt hảo, bồn nước inox Đại Thành. Các sản phẩm đều được bảo hành lên đến 10 năm mang lại nhiều lợi ích cho gia đình bạn và bạn có thể hoàn toàn an tâm về sản phẩm.

Logo-bồn-nước-Tân-Á-Đại-Thành

Logo Đại Thành được dập nổi thể hiện rõ nét

3. Tại sao nên lựa chọn bồn nước inox Đại Thành 1000 lít đứng?

Sản phẩm bồn nước inox Đại Thành 1000 lít đứng có rất nhiều tính năng nổi bật cùng với thiết kế sang trọng, tiện nghi mang đến cho gia đình bạn những điều tuyệt vời nhất về một sản phẩm bồn nước.

Không chỉ vậy, bồn nước Đại Thành còn đảm bảo về sức khỏe cho gia đình bạn khi được sử dụng vật liệu không ghỉ.

Hãy lựa chọn bồn nước inox Đại Thành 1000 lít đứng vì sức khỏe gia đình bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính :
329/4 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Tp. HCM

Cửa hàng số 01 :
329/4Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM



Các tin khác

Tin tức

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

Lể khánh thành nhà máy ống nhựa và phụ kiện STRÖMAN tại Long An 21 - 10 - 2017

2017 Ngày 21/10/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Ống Nhựa và Phụ Kiện Ströman Miền...

VIDEO CLIP